Trang

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Giá vàng hôm nay 7.8: tiếp tục giữ giá

Giá vàng hôm nay 7/8 tiếp tục giữ giá sau khi vượt mức cao nhất thời gian qua. Các nhà đầu tư đang tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới.
Giá vàng hôm nay 7.8: các nhà đẩu tư lạc quan về giá vàng sắp tới

Giá vàng hôm nay 7.8: các nhà đẩu tư lạc quan về giá vàng sắp tới


Giá vàng hôm nay đang có những điểm lạc quan mới sau những ngày bất ổn vừa qua. Hiện tại giá vàng đã chạm mốc 1.280 USD cao nhất trong những tuần vừa rồi. Các nhà phân tích cho rằng, sự đảo chiều là do Fed phải tăng lãi suất thêm một lần trong năm nay nhằm tránh rủi ro.
Bên cạnh đó ở phiên giao dịch cuối tuần, thị trường vàng trong nước được hâm nóng lại khi nhu cầu giao dịch gia tăng ở cả hai chiều mua bán, giá vàng tăng mạnh đã khiến nhiều nhà đầu tư nắm giữ vàng cũng như cũng nhà đầu tư đang tìm cơ hội để tham gia thị trường.
Nhu cầu vàng toàn cầu đã giảm 10% trong quý 2, chủ yếu là làm chậm lại dòng vốn lưu động. Tuy nhiên, Hiệp hội vàng thế giới vẫn lạc quan, lưu ý rằng nếu ETF được đưa ra khỏi phương trình, nhu cầu vàng tăng lên.
Thị trường vàng trong nước ngày hôm qua, giá vàng SJC 1kg của Công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 36,150 – 36,350 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với chốt phiên của ngày hôm trước.
Trong khi đó, giá vàng của Tập đoàn Doji lẻ tại khu vực Hà Nội niêm yết ở mức giá 36,230 –36,310 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 40.000 đồng lượng so với chốt phiên của ngày hôm trước.

Theo: vietnammoi.vn

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.