Trang

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Cập nhật thông tin nông sản: giá cao su, hồ tiêu bữa nay 30/4

Vietnambiz- Cập nhật giá nông sản bữa nay 30/4: trong khoảng hai tuần qua, giá tiêu nguyên liệu tại phổ biến nơi ở Việt Nam liên tục tăng. Theo các chủ vườn, hiện giá tiêu do thương gia thu mua tại vườn đã đạt 63.000 - 65.000 đồng/kg, nâng cao khoảng 10.000 đồng/kg so sở hữu hồi giữa tháng tư.

đọc thêm thông báo giá nông sản khác:
https://kinhtethoinay.wordpress.com/2018/04/30/gia-tieu-ngay-30-4-dang-giao-dich-pho-bien-tu-63-000-65-000-dong-kg/

Giá hồ tiêu nguyên liệu nâng cao liên tiếp

Trong vòng sắp hai tuần qua, giá tiêu đen nguyên liệu tại thị trường Việt Nam liên tiếp biến động mạnh. Theo Đó, giá tiêu liên tiếp nâng cao dần, mang tuần mỗi ngày lên 1-2 giá, do thương lái đang hăng hái thu nhặt hàng cung cấp cho thị trường xuất khẩu.

Hiện, giá hồ tiêu đang nghiêng ngả từ 63.000 - 65.000 đồng/kg, nâng cao khoảng 10.000 đồng/kg so mang hồi giữa tháng 4/2018.


Trên thị phần nông sản hôm nay, giá tiêu ngày 30/4 đang giao dịch phổ thông từ 63.000-65.000 đồng/kg.

Trong ngừng thi côngĐây, giá tiêu cao nhất là tại địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đạt 65.000 đồng/kg. Đây là vùng trồng tiêu lớn, có chất lượng và với lợi thế hơn phổ biến vùng khác vì gần các kho hàng, cảng xuất khẩu đi nước ngoài.

có giá bán kể trên, người trồng tiêu cũng chỉ mới hoà vốn hoặc đạt lợi nhuận nhưng ở mức tốt. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu vui khi thị trường với tín hiệu phục hồi sau 1 thời gian dài liên tiếp rớt giá.

một số nhà Tìm hiểu thị trường Phân tích, dự đoán giá tiêu sẽ nâng cao chỉ mất khoảng trong khoảng nay tới hết tháng 6/2018, do nguồn cung ở các nước xuất khẩu tiêu truyền thống, trong ngừng thi côngĐây sở hữu Việt Nam ít đi.

khi mà nguồn cung Indonesia và Malaysia cũng đang mong chờ vụ mùa mới vào tháng 7 - 8. Có lẽ chậm triển khai cũng là cơ hội để Việt Nam nâng cao tốc vươn lên và mở rộng thị phần.

gần đây, Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA) đã có thông cáo đánh giá vụ việc trộn phế truất phẩm cà phê với lõi pin để khiến cho giả hồ tiêu tại Đắk Nông và khẳng định đây là hành vi ăn lận nghiêm trọng vì ác hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

"VPA thay mặt cho cùng đồng nông dân và các DN cung ứng, buôn bán hồ thụ động kỳ lên án đối mang hành động vi phạm những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của những đối tượng trong vụ việc. Dù hầu hết hồ tiêu trộn hẩu lốn cũng như số lượng hổ lốn chưa pha trộn đã được cơ quan thăm dò thu giữ, ngăn chặn kịp thời, những đối tượng chưa kịp bán ra thị trường làm cho thực phẩm ăn uống nhưng sự việc này rõ ràng đã ảnh hưởng tới thương nghiệp và hình ảnh của ngành nghề hồ tiêu Việt Nam" - thông cáo nêu rõ.

ngoài ra, theo VPA, sự việc nhỏ và mới xảy ra nên mức độ ảnh hưởng ko lớn. Hiện những nhà máy chế biến hạt tiêu đều mang hệ thống máy móc đương đại, điều hành hiện đại sở hữu loại thể bỏ chóng vánh các tạp chất trong hồ tiêu. Cùng lúc, những DN hồ tiêu cũng mang giải pháp kiểm soát nguồn nguyên liệu, có thương hiệu và biện pháp chống các hành vi ăn gian thương nghiệp của đại lý.

tuy vậy, qua sự việc này, những DN buôn bán, xuất khẩu hồ tiêu cần thận trọng hơn khi tậu bán hồ tiêu nguyên liệu trong khoảng những đại lý, ko say mê thấp sắm hàng giả và không bằng lòng những giao kèo xuất khẩu có giá quá phải chăng so với thị trường.

VPA cho biết đối sở hữu thị trường trong nước, những sản phẩm tiêu bán tại kênh cung cấp tiên tiến như siêu thị sẽ ít rủi ro do hệ thống này đề nghị nghiêm ngặt về chất lượng; sản phẩm bán tại đây với giấy má truy vấn xuất căn do, với thông báo về chất lượng trên bao tị nạnh rất rõ ràng.v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.