Trang

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Tử vi hôm nay (20/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tâm trạng tệ

Một tuần nữa đã trôi qua, ngày thứ 6 (20/04) của 12 cung hoàng đạo có điều gì thú vị đang chờ đợi?




Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn không hài lòng với những gì mình đang có và hôm nay là ngày để bạn hoạch định lại các kế hoạch cho tương lai. Việc ghi rõ những việc có thể làm sẽ khiến con đường đi của bạn rõ nét và có động lực hơn.

Tài chính của bạn ngày hôm nay vô cùng khả quan. Bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, mọi vấn đề liên quan đến tiền bạc đều được giải quyết suôn sẻ. Chuyện tình cảm cũng tiến triển rất tốt đẹp cho nên tâm trạng ngày hôm nay của bạn hôm nay khá ổn định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, tâm trạng của Kim Ngưu hơi tệ, sự thất hứa và trễ hẹn của vài người bạn khiến bạn cảm thấy mình không được tôn trọng.

Tâm trạng tệ còn do công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thật thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều biến động. Trong chuyện tình yêu bạn cảm thấy đối phương ghen tuông thái quá. Đôi khi nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì chính những câu chuyện phi lí mà người kia đang nghĩ đến.

Song Tử (21/5 – 21/6

Hôm nay là một ngày mà Song Tử tập trung cao độ cho công việc, nhưng tránh tình trạng lao động quá sức mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến năng lực làm việc của Song Tử, hãy dành thời gian cho việc ngủ nghỉ thích hợp, để dồn năng lượng vào công việc cho hiệu quả nhất.

Tình hình tài chính hôm nay của Song Tử tương đối khả quan. Những bạn theo đuổi mảng kinh doanh thì doanh thu ngày khởi sắc rồi đấy, bạn cũng không cần quá lao lực như thời gian đầu mới khởi nghiệp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc dồn lên đầu Cự Gi ải và hàng loạt deadline khiến bạn chạy bở hơi tai vẫn chưa xong việc. Bạn cũng khó có thể nhờ ai đó giúp mình hoàn thành mà chỉ còn cách tự mình xử lí mà thôi.

Sau giờ làm Cự Giải hãy về nhà nghỉ ngơi, đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhẹ nhàng hoặc xem một bộ phim tâm lý xã hội để tâm trạng thoải mái, bỏ thói quen lướt facebook vô thức liên tục sẽ ảnh hưởng đến mắt và não bộ căng thẳng không đáng có.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay công việc của Sư Tử gặp khá nhiều thuận lợi. Với trí tuệ và tài năng của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh gọn và có hiểu quả. Bạn nên nâng cao hơn nữa niềm đam mê và sự hiểu biết của mình với công việc hiện tại bởi rất có thể đây là con đường mà bạn sẽ đi dài lâu.

Cẩn thận nếu ai đó mượn tiền của bạn ngày hôm nay bởi Sư Tử có điềm báo mất tiền, một đi không trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.