Trang

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sữa similac ko bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe

Chủ đề Sữa Simillac bị nhiễm khuẩn độc

vừa qua nhất những tin đồn về sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để trả lời cho các câu hỏi mà nhiều bậc cha mẹ đang lo lắng. Bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã thực hành kiểm tra thành phần của sản phẩm Abbott similac.

Xét nghiệm quốc tế khẳng định sữa Similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc

Xem thêm: Sữa Similac Abbott có gây táo bón cho trẻ

Sữa similac là 1 chiếc sữa nổi danh có nhãn hàng Abbott Hoa Kỳ, mang bột sữa rất mềm mịn và thơm hơn với những cái sữa khác. Bên cạnh đó giữa thị trường sữa thật nhái lẫn lộn như hiện tại làm các bậc phụ huynh rất khó để chọn cho bé dòng sữa thích hợp, và phổbiến cái sữa bị nhiễm khuẩn hiện giờ trong Đó có thương hiệu nức tiếng.https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/04/03/6284904789_1522764534.png

Đầu tháng 8, việc tổ chức Abbott thu hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị phần Việt nam do mang dùng đạm whey nghi mang thể nhiễm Clostridium botulinum của công ty Fonterra đã khiến các bậc cha mẹ rất lo âu, dù rằng những doanh nghiệp đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là có mục đích dự phòng nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

từ kết quả xét nghiệm, Cục An Toàn Thực phẩm cũng đã cho biết không ghi nhận bất cứ trường hợp nào can hệ tới sức khỏe do tiêu dùng những sản phẩm này ở Việt Nam, cũng như ở trên toàn cầu.

Sữa similac ko bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn không gây hại tới sức khỏe

Giờ đây Mọi người đã với thể thở phào nhẹ nhàng lúc Bộ Công Nghiệp cơ bản New Zealand chính thức tẩy oan cho sản phẩm Similac GainPlus và các sản phẩm khác có liên quan.

trong khoảng kết quả xét nghiệm tại những phòng thử nghiệm của Hoa Kỳ và New Zealand cho thấy những lô đạm whey sử dụng để phân phối những sản phẩm này thực ra không nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, và không với bất cứ thành phần nào gây hại đến người sử dụng bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã khẳng định. Nhờ ngừng thi côngĐây những bà mẹ đã an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu của mình

Nguồn: Dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.