Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Tử vi hôm nay (09/02/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tham vọng, Thiên Bình điềm tĩnh

Ngày thứ 2 đầu tuần, 12 cung hoàng đạo sẽ có điềm báo gì đang chờ đón?






Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy lạc lõng, mệt mỏi vì những áp lực từ công việc lẫn các mối quan hệ xung quanh càng ngày càng cao. Dù rằng chính bạn mới có thể giúp bạn ngay lúc này nhưng bạn vẫn mong có sự hỗ trợ từ ai đó. Nên nhớ rằng, muốn làm doanh nhân thành công hãy thôi than thở, tập trung vào mục tiêu của mình đi thôi.

Dù bạn đã nghĩ tới việc tiết kiệm, nhưng giữa suy nghĩ và hành động thì thường không đồng thuận cho lắm, chính vì thế mà bạn vẫn chưa tích lũy được nhiều cho dù cày chăm chỉ như ai. Theo các chuyên gia tài chính cá nhân, chìa khóa của việc tiết kiệm thành công là bạn phải tìm được niềm vui trong dành dụm. Nghĩ tới những điều tích cực tiền bạc sẽ mang lại cho bạn trong tương lai, lúc đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay sáng tạo, lạc quan, vui vẻ. Hôm nay rất có lợi cho những ai làm về nghệ thuật, công việc tự do.

Điểm mạnh có thể dễ dàng trở thành điểm yếu nếu chúng ta không xem lại chính mình. Vì thế, bạn nên dành thời gian để hiểu xem đâu là điểm mạnh thực sự, đâu là điểm yếu thực sự để không phải ngại với những sai sót của mình nhưng phát huy hơn điểm mạnh của bản thân.

Hãy nghỉ ngơi đúng giờ, sinh hoạt khoa học sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng cho ngày mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu. Đừng mải mê quá với công việc, nhiệm vụ, mục tiêu mà quên mất cuộc sống của mình. Mọi thứ đều có thể thay đổi, vì thế bạn nên thích nghi với những thay đổi thay vì cố gắng phủ định nó. Bạn chấp nhận cũng là cách để có thêm chút sức mạnh cho mình để giải quyết khó khăn ở hiện tại, hay tương lai dễ dàng hơn.

Không nên khép mình khi đang trong giai đoạn căng thẳng, hãy tìm một người bạn chân thành để chia sẻ, cafe hoặc tản bộ, sự mệt mỏi sẽ giảm bớt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải hết sức bình tĩnh, đừng để sự bốc đồng làm hỏng hết việc đại sự mà bạn đang xây dựng. Hơn nữa, những lời thẳng thắn của bạn có tính sát thương rất cao khiến đối phương bị tổn thương.

Bạn đang bỏ qua rất nhiều cơ hội, cơ hội ngay trong công việc bạn đang làm thì bạn lại không tập trung. Bạn thích những điều mới lạ trong khi năng lực chưa tới thì đó là ảo mộng mà thôi.

Đi bộ thường xuyên hơn sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn. Hơn nữa, việc này còn có thể giúp tăng cường chức năng não, từ đó tăng động lực làm việc cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có những cảm xúc mãnh liệt. Hãy hòa hợp cảm xúc này với sự sáng tạo trong công việc để nâng hiệu quả của nó lên một tầm mới mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Thành công trước hết phải bắt đầu từ lối suy nghĩ. Nếu bạn đã có tham vọng lớn và tin vào nó, thì bạn cũng phải tự tin vào chính mình. Một khi bạn để nỗi sợ hãi và tiêu cực chiếm lấy tâm trí, thì các cơ hội cũng lần lượt ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.