Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Bất động sản trong tháng 8 của khu vực này nâng cao 27% – 35%

Khu vực quận hai đang nở rộ hơn bao giờ hết mang lượng khách hàng săn quỹ đất đổ về. Người nào cũng muốn có cho mình những quỹ đất rốt cục ở vùng trung tâm quận hai, đặc trưng quỹ đất làm cho nhà phường và vi la nằm ven sông.

>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/nha-dat-quan-2-tiep-tuc-thiet-lap-mat-bang-gia-moi-37111.html

Theo chân các viên chức môi giới bất động sản tại đây chúng tôi càng thấy rõ sự biến động giá đất khu vực huyện 2 so mang sáu tháng trước. Thấy rõ nhất là sự gia nâng cao giá trong phân khúc nhà liên kế và nền đất vi la tại khu vực xung quanh đảo xoàn. Cụ thể, đất ở đường Tạ Hiện sở hữu giá 95 triệu/mhai, tuyến đường Nguyễn Văn Kỉnh 70 triệu/m2, đường Đồng Văn Cống 58 triệu/m2, đường Lê Hiến Mai 83 triệu/mhai, con đường Trương Văn Bang giá 113 triệu/m2… Riêng khu vực trục đường Bát Nàn và trục đường Lê Hữu Kiều sở hữu biên độ nâng cao trong khoảng 25 – 40%.

Nhìn chung có thể nói giá đất hiện giờ ở thị xã 2 đã tiến về mức cao. Khu vực An Phú, An Khánh mức giá đất rơi vào khoảng 70-80 triệu/m2. Riêng mặt đường Lương Định Của và Song Hành giá đất lên tới 150-180 triệu/mhai. Về phân khúc nhà xã và vi la ở quận hai đang giao động ở mức 36-170 triệu/ mhai.

Theo dò xét mới đây của công ty gachvang.com công bố, trị giá bất động sản tại 1 số tuyến đường thị trấn Thạnh Mỹ Lợi và phường Bình Trưng Tây quành khu vực Đảo kim cương (quận 2) với xu hướng nâng cao cao trong suốt 8 tháng qua.

đặc trưng, mức tăng cao đột biến và tạo nên 1 mặt bằng giá mới cục bộ ở 2 phố này. Cụ thể, giá trị làng nhàng bất động sản trong tháng 8 của khu vực này nâng cao 27% – 35% so mang đầu năm.

bên cạnh đó, sở hữu thể thấy giá đất mặt tiền một số tuyến phố khu trung tâm hành chính quận 2 và sắp đảo kim cương đang nâng cao mạnh diễn ra từ đầu năm cho đến nay, nhất là kể từ cầu nối đảo kim cương được khởi công. Hiện nay giá bán đất tại khu vực này đã lên trên 30% – 40% so sở hữu cuối năm 2016.

Theo Đánh giá của những chuyên gia với bệ phóng cơ sở vật chất thấp nên giá bất động sản tại khu vực này ngày một tang nhanh, đặc biệt là tầng lớp nhà thị trấn liên kế và vi la bởi quỹ đất dành cho cái hình này đang ngày một khan thảng hoặc.

Nguồn cung khan thảng hoặc tại khu vực lõi trọng điểm thị xã hai

có biên độ tăng giá và sự khan hi hữu nguồn cung tại khu vực lõi trọng điểm thị xã 2 (khu vực quanh co đảo Kim Cương) đa dạng người sở hữu tiền vẫn khó tậu được những vị trí phải chăng để vun đắp nhà liên kế, biệt thự xứng tầm. Đón đầu nhu cầu này 1 số công ty bất động sản sở hữu tiềm lực về tài chính và quỹ đất đã chinh phục đất vàng tại đây và đưa nguồn cung ra thị trường.

Mới nhất là Công trình Saigon Mystery Villas nằm ở quỹ đất lõi trọng tâm thị xã hai tại xã Bình Trưng Tây. Sở hữu quy mô 14,59 ha, Saigon Mystery Villas gồm 279 căn nhà thị trấn liên kế và 72 căn biệt thự. Đây là Dự án sở hữu vị trí với thể kể là hãn hữu hoi còn sót lại tại huyện 2 lúc mang hai mặt giáp sông (sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố), ngay trọng điểm hành chính huyện 2 và liền kề Khu thành phố mới Thủ Thiêm.

đơn vị phát triển Dự án – đơn vị Hung Thinh Corp cho biết, với các quỹ đất vàng như thế này thì những Công trình phải thật sự xứng tầm. Chính vì vậy, tại Saigon Mystery Villas công ty sẽ xây dựng 1 khu vi la compound đẳng cấp sở hữu các luôn tiện ích đương đại như cụm công viên và công viên nội khu, con đường dạo ven sông, cụm sân tennis, hồ bơi, gym, spa… để khách hàng mang thể hưởng thụ cảm giác thanh thoả, bình yên ổn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đẳng cấp ngay trong chính tổ ấm của mình lẫn không gian sống nội khu.

có vị trí "có 1 không hai" lúc trước mặt là sông Sài Gòn lộng gió, 1 bên là khu đảo xoàn và 1 bên là khu trọng tâm hành chính mới của thị xã hai đang tăng trưởng thì Saigon Mystery Villas thực sự là nơi mang đến cho các bạn các giây lát hoàn hảo cho cuộc sống thượng lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.