Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 4/6: Vắng im toàn thị phần

Giá vàng 4/6 giảm chờ đợi những thông báo mới nhất từ cuộc họp chính sách của Fed gần tới.

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,68 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng mang ngày hôm qua ở chiều tậu vào.

Tại đơn vị SJC, giá vàng niêm yết chiều tìm vào là 36,56 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra sở hữu giá thành là 36,73 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá thành 36,71 triệu đồng/lượng.

hiệp đồng vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange thương lượng ở mức một.295 USD/ounce, giảm 0,4%.

Theo Tìm hiểu của 1 số nhà Phân tích hàng hóa, tâm lý trên thị phần vàng đã quay đầu khuyến mãi lúc triển vẳng nâng cao lãi suất càng ngày càng cao và khẳ năng vào ngày 13/6 sau khi số liệu việc làm cho nâng cao mạnh và đồng USD tăng.

Con số việc làm cho phi nông nghiệp của Mỹ tháng 5 đã khiến cho những nhà kinh tế bất thần sở hữu 223.000 việc làm cho mới được tạo ra, so sở hữu dự định 189.000. Tỷ lệ thất nghiệp cũng giảm xuống còn 3,8%, đánh dấu mức phải chăng nhất trong 18 năm.

Nhà Nhận định kinh tế Capital Simona Gambarini nói sở hữu Kitco News rằng, sau khi phát hành dữ liệu lạc quan, phần nhiều những dấu hiệu hiện tại chỉ ra sự nâng cao lãi suất tháng 6. Phương tiện CME FedWatch hiện đang cho thấy xác suất 94%.

Gambarini lưu ý, rất nhiều những nhà đầu cơ hiện đang tập hợp vào cuộc họp báo của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ngay sau khi thông tin FOMC. Những điều quan yếu cần xem xét là triển vọng của Fed về lạm phát và găng tay địa chính trị.

"Quan điểm của Fed về bất ổn chính trị cũng sẽ rất quan yếu. Giả dụ Fed trì hoãn việc tăng lãi suất hay bất ổn chính trị thì ngừng thi côngĐây sẽ là một hăng hái cho vàng", bà cho biết.

Gambarini dự định, tăng thêm ba lần lãi suất trong năm nay. Bà cũng nói thêm rằng dù rằng tăng lãi suất là 1 thiên hướng, đông đảo phụ thuộc vào bức xúc của đồng đô la. Nếu như đồng đô la vẫn ở mức hiện nay hoặc giảm trở lại thì giá vàng sẽ ko bị áp lực đè nặng quá phổ quát bởi những đợt tăng lãi suất sắp tới.

Colin Cieszynski, nhà điều hành thị trường tại SIA Wealth Management cho biết, trong dài hạn vàng với thể giảm. Fed quyết định không ngăn chặn việc thắt chặt chính sách tiền tệ khi lạm phát lên đến 2%. Fed mang thể tiếp diễn nâng cao lãi suất mỗi quý trong năm 2018 và 2019.

Rủi ro địa chính trị, đã mang đến hy vọng cho các đầu cơ trong tuần qua. Phổ biến diễn biến bất ổn chính trị sẽ là yếu tố tác động tới giá vàng.

Giá vàng trong nước chốt phiên đàm phán ngày bữa qua, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,63 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,71 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại đơn vị SJC, giá vàng niêm yết chiều sắm vào là 36,580 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra mang chi phí là 36,75 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá thành 36,73 triệu đồng/lượng.

Nhìn lại tuần qua, giá thành phải chăng nhất ghi nhận tại: 36,58-36,66 triệu đồng/lượng, trong khi mức cao nhất ghi nhận: 36,64-36,72 triệu đồng/lượng. Tính làng nhàng trong tuần, mỗi lượng vàng miếng điều chỉnh tăng giảm khoảng 60 nghìn đồng.

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.