Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

"Đã đến thời điểm tôi cần nói lời chia tay



Phát biểu trong phòng họp báo sau cuộc đối đầu với Pháp, cựu sao Barca đã cho biết lí do của riêng mình: "Đã đến thời điểm tôi cần nói lời chia tay. Tôi mong rằng những đồng đội của tôi sẽ có được những thành công mới trong tương lai".
Mascherano chia tay đội tuyển quốc gia


Từ trước khi VCK FIFA World Cup 2018 diễn ra, nhiều người đã nhận định đây sẽ là kì cup thế giới cuối cùng mà Mascherano tham dự, nhưng không ít người đã bất ngờ khi anh nói lời từ giã đội tuyển. Cả sự nghiệp của mình, Mascherano có 147 lần ra sân cho Albiceleste.

Thực tế, quyết định này của cựu tiền vệ/trung vệ từng chơi bóng cho Barca là khá hợp lí khi anh đã cho thấy sự chậm chạp trong di chuyển, cũng như sự yếu thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Không chỉ vậy, anh thường xuyên mắc lỗi với những đường chuyền sai địa chỉ cũng như gây ra những sai lầm cá nhân tại World Cup lần này.

Sau khi kết thúc hành trình chinh phục cúp vàng thế giới, Mascherano vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng tại CLB Hebei China Fortune ở giải Super League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.