Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Giá cà phê bữa nay (9/7) vẫn sẽ chịu áp lực vì chiến tranh thương mại bùng nổ

Giá cà phê hôm nay (9/7) sắp như thường đổi so có cuối tuần trước, chao đảo ở đáy sâu nhất trong phổ thông năm trở lại đây. Thị phần cà phê nói riêng và hàng hóa nói chung đang chịu sức ép lớn vì chiến tranh thương nghiệp giữa Mỹ và Trung Quốc.

Cập nhật Bảng giá cà phê hôm nay:

Giá cà phê hôm nay nao núng trong khoảng 34.400 – 35.100 đồng/kg. Giá tại toàn bộ khu vực không đổi so với cuối tuần trước, chỉ riêng huyện Di Linh, Buôn Hồ ghi nhận giá tăng 100 đồng/kg, thị xã Đắk Hà nâng cao 200 đồng/kg.

Giá cà phê trong nước vẫn đang ở đáy của nhiều năm trở lại đây do nguồn cung trong khoảng Indonesia và Brazil đang rất dồi dào, khi mà Việt Nam được dự báo sẽ bội thu trong vụ thu hoạch sắp tới. Mặt khác, trận chiến thương mại to nhất lịch sử kinh tế thế giới giữa Mỹ và Trung Quốc cũng gây sức ép to lên thị phần hàng hóa nói chung và cà phê nhắc riêng.

Nguồn: tintaynguyen.com

Cập nhật Giá tiêu

Nguồn: tintaynguyen.com

Giá tiêu bữa nay dao động trong khoảng 51.000 – 54.000 đồng/kg. Trong ngừng thi côngĐây, Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai báo giá tiêu tăng một.000 đồng/kg, các khu vực còn lại giá ko đổi so với cuối tuần trước.

thị trường hồ tiêu trong nước vẫn giữ khuynh hướng giảm diễn ra từ đầu năm dù tốc độ giảm tương đối chậm rãi. So có đầu tháng này, giá tiêu hiện đã giảm khoảng 1.000 - 2.000 đồng/kg.

Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.