Trang

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Sự sụt giảm sản lượng nông sản: giá bắp, đường trắng do mâu thuẫn Mỹ - Trung

thị phần cà phê toàn cầu chan chứa sắc đỏ đẩy thị trường cà phê trong nước sụt giảm. Cụ thể, giá phải chăng nhất ở 34.300 đồng/kg tại Lâm Đồng, và cao nhất ở 35.100 đồng/kg tại Đắk Lăk. Giá cà phê xuất khẩu chiếc hai, tỷ lệ đen vỡ 5% tại cảng TP.HCM đàm phán ở mức một.532 USD/tấn, trừ lùi 120 USD/tấn.

>>> đọc thêm giá bắp

không những thế, doanh số bán hàng ở châu Âu đang nâng cao lên nhờ giá bán vận chuyển phải chăng và ký hợp đồng thương nghiệp tự do giữa Canada - châu Âu mang hiệu lực vào năm 2017, cho phép ngô Canada miễn thuế vào châu Âu.


Quyết định của OPEC đã gây lúng túng trong 1 số thị trường do những nhà cung cấp đưa ra các chỉ tiêu gia nâng cao không rõ ràng làm cạnh tranh để hiểu họ sẽ bơm thêm bao nhiêu dầu. dự báo sự gia tăng Đó sẽ chưa tới một triệu thùng/ngày đã thúc đẩy thị phần tăng giá.


Dầu Brent đã thương lượng trên 100 USD/thùng trong vài năm cho đến năm 2014 và giảm xuống gần 26 USD/thùng trong năm 2016 sau ngừng thi côngĐây hồi phục lên hơn 80 USD/thùng trong tháng trước. Giá tăng vừa qua sau quyết định hạn chế sản lượng của OPEC trong 1 cố gắng giảm tồn kho toàn cầu.



Sự sụt giảm sản lượng tại Venezuela và Libya cũng như nguy cơ sản lượng giảm từ Iran do các lệnh trừng trị của Mỹ đầy đủ đã làm cho thị phần lo âu về thiếu hụt nguồn cung.


những mức thuế của châu Âu ứng dụng trong tháng 6 đối mang ngô Mỹ đã xúc tiến doanh số bán hàng nâng cao mạnh hơn nữa, theo ông Carsten Bredin, phó chủ tịch buôn bán ngũ cốc tại Richardson International, tổ chức khai thác ngũ cốc to nhất của Canada.

rộng rãi doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu hạt điều tại Bình Phước đã phải trợ thì ngưng hoạt động vì thiếu nguyên liệu “Lượng hạt điều thu hoạch tăng nhẹ trong năm nay tại Kampong Thom so sở hữu năm 2017. Chúng tôi đã thu hoạch khoảng 85% mùa vụ”, ông Uon đề cập.

>>> xem thêm giá đường kính trắng

Việc phụ thuộc quá phổ quát vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu làm các tổ chức điều Bình Phước gặp không ít rủi ro do chẳng thể chủ động được về giá. hiện tại, 50% vật liệu cho chế biến điều của Việt Nam là nhập cảng trong khoảng Bờ Biển Ngà và Campuchia, còn lại từ một số vùng khác. Hình thức sắm bán chính yếu qua hiệp đồng, chất lượng hạt điều du nhập hoàn toàn phụ thuộc, giá biến động không giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.