Trang

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi sao việt lần lượt đến thăm



Cập nhật tin tức 60 giây trong ngày về việc nữ điễn viên Phương Mai bị ung thư phổi, Đàm Vĩnh Hưng đã vận động quyên góp cho nữ diến viên xấu số này.

Thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi và phát hiện khi đã chuyển biến sang giai đoạn nguy hiểm đã khiến nhiều người bàng hoàng vào cuối tuần qua. Mặc dù phát hiện bệnh muộn nhưng vì lòng tự trọng của một người nghệ sĩ và không muốn “bán bệnh” trong mắt dư luận nên Mai Phương đã giấu diếm tình trạng sức khoẻ. Hiện tại, cô vẫn đang được các bác sĩ điều trị đặc biệt, truyền thuốc chống huỷ xướng để cứu dài thời gian chữa bệnh.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết tình trạng sức khoẻ của “đàn em” sau chuyến thăm vào tối qua (20/8): “Sức khỏe của Phương yếu lắm, đau nhức khắp người. Bác sĩ không cho cô ấy đi lại, chỉ nằm nghỉ và truyền thuốc mỗi ngày. Phương là cô gái tận tâm với nghề, có khả năng mà sao cuộc đời tàn nhẫn với em ấy quá”.
Mai Phương vẫn được chăm sóc trong bệnh viện và truyền thống chống huỷ xương


Sau khi câu chuyện xót xa của diễn viên “Những thiên thần áo trắng” được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ đã cùng chung tay, giúp đỡ cô vượt qua thời điểm khó khăn này. Hầu hết những đồng nghiệp trong nước và hải ngoại đều đăng tải dòng cảm nghĩ và kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ gia đình Mai Phương để cô có cơ hội chiến đấu với bệnh tật, giành giật sự sống.

NSND Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân cũng đã kịp thời chuyển 120 triệu hỗ trợ cho gia đình Mai Phương trong khoảng thời gian điều trị với chi phí đắt đỏ như hiện tại. “Bản thân tôi suốt hai tuần qua biết Mai Phương bệnh cũng rất bối rối. Tôi không biết bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu rằng con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người”, NSND Hồng Vân xót xa khi kể lại.

Mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng, kêu gọi các anh em nghệ sĩ: Lệ Quyên, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Quang Linh… cùng tổ chức một đêm nhạc vào hai đêm 30 - 31/8 để hỗ trợ cho Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh mong muốn sẽ có những đêm nhạc như thế để các nghệ sĩ có thể cùng giúp đỡ nhau, khoản chi phí thu về sau mỗi đêm có thể vừa giúp đồng bào nghèo vùng lũ, vừa hỗ trợ các nghệ sĩ đang mắc bệnh hiểm nghèo.
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi sự giúp đỡ của các nghệ sĩ trong nước để giúp "đàn em" vượt qua thời điểm khó khăn khi một mình chiến đấu với bệnh tật.


Trong dòng trạng thái anh chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Đàm cho biết “tạm thời” gửi cho gia đình nữ diễn viên 100 triệu đồng và sẽ tiếp tục gửi chi phí chữa bệnh trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.