Trang

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

giá bạc thái giảm 0,3% xuống còn 15,33 USD/ounce,

Trên thị trường kim loại quý, giá vàng giảm do USD mạnh lên khi đồn đoán Mỹ sẽ tiếp diễn nâng cao lãi suất. Vàng giao tháng 12/2018 giảm 5,5 đô la (0,5%) xuống một.217,70 USD/ounce; vàng giao sau giảm 5,5 đô la Mỹ tương đương 0,5% xuống 1.217,7 USD/ounce.

>>> đọc thêm giá bạc

Cuối tuần trước, 1 quan chức Fed đã tái khẳng định tiến trình nâng lãi suất của ngân hàng này. Theo những chuyên gia, giá vàng luôn tỏ ra “nhạy cảm” sở hữu các đợt nâng lãi suất tại Mỹ.

Thêm vào chậm tiến độ, giá kim loại quý này còn chịu áp lực trước đà tăng của đồng USD so có rổ tiền tệ. đồng bạc xanh đang hướng tới tuần nâng cao thứ 2 liên tục, giữa bối cảnh những nhà đầu cơ dự báo rằng căng thẳng thương mại giữa các nền kinh tế to và đà hồi phục mạnh mẽ của kinh tế Mỹ sẽ tiếp tục đẩy đồng đô la Mỹ nâng cao giá.





Trong bối cảnh găng trong quan hệ thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc leo thang, những nhà Quan sát cho biết giới đầu cơ cũng tăng cường sắm vào đồng đô la Mỹ như 1 tài sản an toàn thay vì vàng.
Chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ nâng cao cường áp đặt những lệnh trừng trị đối sở hữu Iran trong tuần này, trong Đó có những mặt hàng như kim khí quý, thép, than đá.

tổng giám đốc RBC Wealth Management, George Gero, Đánh giá người dân Iran đang nâng cao cường sắm vàng để hỗ trợ đồng nội tệ. không những thế, nhu cầu sắm vào vàng tại Iran không thể bù đắp lượng bán ra tại những nước phương Tây, do đồng đô la nâng cao giá và lãi suất tại Mỹ đang tăng dần.

Đối với các kim loại quý khác, giá bạc thái giảm 0,3% xuống còn 15,33 USD/ounce, palađi giảm 0,02% xuống còn 909,3 USD/ounce, trong phiên với khi xuống 900,25 USD/ounce, mức phải chăng nhất bắt đầu từ ngày 23/7; bạch kim giảm 0,3% xuống còn 824,4 USD/ounce.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.