Trang

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Á hậu 1 Trần Bích Ngọc - gây chú ý với vẻ đẹp hấp dẫn

Ngay từ những ngày đầu, là một trong những thí sinh có mặt để chuẩn bị cho vòng chung kết sớm, Trần Bích Ngọc đã được khen ngợi, đánh giá là một ứng viên "nặng ký" của cuộc thi.

Chủ đề liên quan:

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nét đẹp chín muồi của lứa tuổi đẹp nhất đời người phụ nữ (Ngọc 32 tuổi) vóc dáng không quá cao nhưng cân đối, hấp dẫn, gợi cảm, cô đã chinh phục ánh mắt của tất cả khán giả đêm chung kết.

Dù chưa đoạt giải cao nhất bởi như chính cô và tất cả Ban giám khảo chia sẻ, Hoa hậu năm nay là một "chiến thắng tuyệt đối" vì hội tụ đủ mọi điều kiện của cuộc thi; thì danh hiệu Á hậu 1 hoàn toàn xứng đáng với cô gái xinh đẹp Trần Bích Ngọc (thường được bạn bè yêu mến gọi bằng tên Coco Trần).





Bích Ngọc tên đầy đủ là Trần Ngọc Bích, ngoài danh hiệu Á hậu 1 cô còn đạt giải Người đẹp khả ái bởi gương mặt hài hòa, tươi trẻ của cô. Chính người viết bài này khi chưa biết toàn cảnh cuộc thi cũng đã chấm và thực sự nghĩ cô gái trẻ này sẽ đoạt 1 trong 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014. Cô gái trẻ khiêm tốn, thuần hậu và rất hòa đồng đã chiếm được tình cảm của hầu như các thí sinh đang cùng "chạy đua" vị thế cùng cô, bởi nụ cười luôn nở trên môi và tính cách cởi mở, thân thiện, trẻ trung như chính tuổi đời của mình.

Sinh ra và lớn lên ở thành phố Hoa phượng đỏ - miền đất được gọi vui là sở hữu "đặc sản Hoa hậu" vì đã có rất nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam được xướng danh là con gái đất Cảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.