Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Có hay ko sự quen biết giữa Danh và bà Trần Ngọc Bích?

Chủ đề: https://trello.com/trnngcbich

Tại phiên xét xử ngày 4/8 đại án Phạm Công Danh làm cho thất thoát 9.000 tỷ đồng tại nhà băng xây dựng (VNCB), bà trằn Ngọc Bích (con gái ông è cổ Quý Thanh, chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát) tiếp tục với mặt để khiến rõ khoản tiền 5.190 tỷ bị chuyển mất khỏi account nhưng ko có chữ ký của bà.

Trước tòa, bà trần Ngọc Bích khẳng định bà có quan hệ nguồn hỗ trợ sở hữu nhà băng Đại Tín (tiền thân của VNCB) phê duyệt bà Phạm Thị Trang (tức Trang phường núi - hiện đã xuất cảnh).

Bà Bích cũng xác nhận đã gửi tiền đa dạng lần tại VNCB và gặp trực tiếp Hoàng Đình Quyết - phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn chứ không biết gì về Phạm Công Danh. Bích cũng nói mình không chỉ đạo những cán bộ VNCB chuyển tiền này cho Danh.

trong khi chậm triển khai, Danh lại kể tiền này là Bích cho mình vay nên các viên chức VNCB mới chuyển tiền đi. Song song bị cáo cũng tha thiết Hội đồng xét xử khiến rõ mối quan hệ giữa mình và bà è Ngọc Bích.

Ông Danh cho rằng: "Bà Bích hồ hết lần khẳng định không đáp ứng tới tôi, nhưng những khoản vay của Bích có Phạm Thị Trang thì lại mang tài sản thế chấp của tôi. Kính mong Hội đồng xét xử coi xét việc này".

ngoài ra, theo ông Danh: "Bà Bích nhắc không phù hợp tới tôi nhưng khoản tiền tôi trả cho ông è Quý Thanh là khoản tiền gì? Bà Bích sở hữu quan hệ có Phạm Thị Trang phổ quát tháng, năm, trị giá lên đến hàng nghìn tỷ đồng, vậy chứng từ là thế nào?".

Trước chậm triển khai, tại phiên xét xử ngày 1/8, Danh khai: một thương lượng phổ thông năm mà bà Bích nhắc là chưa gặp tôi là ko đúng, tôi đã gặp trực tiếp nai lưng Quý Thanh.

Bà Bích lợi dụng trong bối cảnh bị cáo khó khăn nên ko chuyển chứng từ, nợ chứng trong khoảng và bị cáo yêu cầu được làm cho rõ vấn đề này.

Bị cáo Hoàng Đình Quyết - nguyên Phó giám đốc VNCB chi nhánh Sài Gòn cũng nhất thiết cho rằng việc chuyển tiền trong khoảng trương mục của bà nai lưng Ngọc Bích sang trương mục của Phạm Công Danh hoàn toàn là mang sự đồng thuận của đội ngũ bà trần Ngọc Bích.

Bởi việc này đã được thực hiện phổ biến lần chứ ko phải chỉ một lần.

lúc HĐXX hỏi rằng lý do gì để khẳng định chủ trương mục đồng ý chuyển trong khi thực tiễn ko với chữ ký, bị cáo Quyết nói:

Mỗi lần account biến động thì đều gửi tin nhắn đến số điện thoại của bà Bích và tiền được chuyển làm nhiều lần, nhưng những chủ tài khoản đều không có quan niệm gì về việc này vì với thể đã biết.

Quyết cũng cho rằng, mối quan hệ giữa anh Danh và nhóm trằn Ngọc Bích là với trong khoảng trước. Lúc thực hành chuyển tiền của bà Ngọc Bích sang trương mục Danh, Quyết đề cập khiến theo chỉ đạo của Danh và và cho rằng việc ko mang chứng từ, chữ ký là do thỏa thuận giữa hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.