Thuỳ Trang, cô gái xinh đẹp sáng lập nhãn hiệu thời trang Emwear, đã dành được những nụ cười và ánh mắt thiện cảm từ phía các nhà đầu tư ngay từ những phút đầu tiên.
Emwear là nhãn hiệu thời trang ở nhà dành cho phụ nữ Việt, tập trung vào khách hàng độ tuổi 20 -35 với mức thu nhập ít nhất 8 triệu đồng/tháng. Giá đơn hàng thông thường là 1,2 triệu đồng cho 2 sản phẩm. Doanh thu 3 tháng đầu tiên chỉ đạt 60 triệu đồng, nhưng doanh thu 3 tháng gần nhất đạt 840 triệu. 70% doanh thu đến từ khách hàng online, 30% còn lại đến từ cửa hàng ở Quận 1. Thị trường Việt Nam 500 triệu USD, Đưa ra thị trường gần giống ở Việt Nam, như Thái Lan.
Thuỳ Trang, CEO của thương hiệu thời trang Emwear. |
Mặt khác, Lê Đăng Khoa - người sở hữu chuỗi cửa hàng hoa, làm nail, phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu là nữ giới - đề nghị 100 ngàn USD (2,3 tỷ đồng) cho 40% cổ phần. Anh không ràng buộc Thuỳ Trang, và hứa hẹn giúp cô thực hiện giấc mơ tỷ USD.
Ông Hưng và ông Phú kết hợp với nhau và đưa ra lời đề nghị 2 tỷ đồng cho 22,5% cổ phần. Theo ông Vương, thế mạnh của Thùy Trang là tiếp thị nên cô không cần Khoa, trong khi cô cần tới kinh nghiệm quản trị sản xuất của ông. Ông cũng cảnh báo rằng phát triển quá nhanh là điều nguy hiểm đối với Thùy Trang. Đề nghị của ông là 2 tỷ đồng cho 25% cổ phần của Emwear.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.