Trang

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích cho biết chỉ tiêu của THP năm 2023

Trần Ngọc Bích cho biết: "Cha tôi có một tâm niệm và giờ đây cũng là tâm niệm của số đông tổ chức - bữa nay tốt hơn hôm qua nhưng không bằng tương lai. Ông xoành xoạch nhìn về phía trước cho các kế hoạch tương lai".

Bài viết mới:

9X chân trần thi Hoa hậu là nick name" dành cho Trần Ngọc Bích

Bước chuyển biến to tiếp theo dành cho Tân Hiệp Phát với thể là một dự kiến về người kế nhiệm. Nhưng trong ngắn hạn, tăng trưởng doanh số sẽ luôn là vấn đề trọng tâm.

kể mang BBC, 1 lái buôn đầu cơ vào thị trường Việt Nam, ông Fiachra Mac Cana cho biết nếu như THP (hoặc những tổ chức khác) muốn đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế thì cần phát triển thành các nhãn hiệu dễ nhận diện trên trường quốc tế. "Đây là 1 thách thức ko phải nhỏ, và sẽ mất rộng rãi năm", ông Mac Cana cho biết.

Ông chủ hãng đồ uống Việt tự tin rằng ông có thể làm được điều chậm tiến độ. "Nhắc đến Toyota, mọi người ngay tức khắc mường tượng Nhật Bản. Tôi mong muốn rằng lúc mẫu tên Tân Hiệp Phát được nói tới trong khoảng thời gian dài, công chúng cũng sẽ tự động hình dung Việt Nam".

nam-2023-tan-hiep-phat-se-tan-cong-thi-truong-my

Năm 2023 Tân Hiệp Phát sẽ 'tấn công' thị phần Mỹ

Tập đoàn nước đái khát Tân Hiệp Phát xây dựng thương hiệu năm 1994. Hiện, đây là 1 trong các tập đoàn phân phối đồ uống tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tân Hiệp Phát bán hơn 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước tăng lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi 16 quốc gia. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm đến, nhắm vào các thị trường Mỹ và một số nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.