Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bà Trần Ngọc Bích nhận xét về cha Dr. Trần Quý Thanh

Chủ đề và nguồn: https://baomoi.com/tag/tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch.epi

Bà Trần Ngọc Bích: Ông là người đòi hỏi rất khắt khe. Ví như có ý tưởng, ông sẽ thức dậy khi 4 giờ sáng và sau chậm tiến độ đánh thức 2 chúng tôi: "Chúng ta cộng bàn bạc về ý tưởng này đi nào".

- những năm 1990 mở ra một chân trời mới, tốc độ tăng trưởng nhảy đầm vọt của nền kinh tế (khoảng 7% mỗi năm) đem lại vô vàn cơ hội. Chính trong khoảng thời kì này Tân Hiệp Phát bắt đầu được hình thành?

- Ông è Quí Thanh: Điều may mắn của tôi là được sinh sống và học tập dưới 2 hệ thống là Tư bản chủ nghĩa trước năm 1975 và phố hội chủ nghĩa hiện nay. Vào thời khắc Đó, tình hình kinh tế rất xấu, các đơn vị nhỏ như chúng tôi rất cạnh tranh để còn đó. Bấy giờ, với gần như người rời bỏ Sài Gòn, nhưng tôi luôn ghi nhớ là: không bao giờ trong khoảng bỏ quê hương mình.

- Tân Hiệp Phát đang gặt hái các thành quả xứng đáng với công lao và tâm huyết: 4 nhà máy trên khắp Việt Nam với hơn 4.000 viên chức, đầu tư 300 triệu USD cho 10 dây chuyền cung cấp tự động sở hữu kỹ thuật Aseptic. Theo ước tính mới nhất, THP đang nâng cao hơn 100 sản phẩm mới?

- Bà è cổ Uyên Phuong: khi chúng tôi định tung ra thị trường sản phẩm trà xanh, tất cả chuyên gia trong nước băn khoăn, vì làm cho sao 1 công ty nội địa lại với thể thành công lúc đóng chai 1 thứ mà người ta vẫn tặng miễn phí ở đa số những quán cà phê, Đó là trà. Người ta luôn tặng kèm trà miễn phí. Khi các thương hiệu đa đất nước, nhãn hiệu quốc tế đã thất bại ở tầng lớp này, khiến sao lại sở hữu thể tin rằng một đơn vị nội địa lại với thể chiến thắng?

Và phổ thông người trong khoảng các chuyên gia đến marketeers ở những tập đoàn to liên tục thách thức chúng tôi. Nhưng ba tôi tin tưởng vào các con phố ông đã chọn. Và ông ngay thức thì bắt tay vào hành động. Sau hai năm, thành công đã minh chứng cho niềm tin của ông. Trà xanh trở nên sản phẩm bán chạy bậc nhất ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.