Trang

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Ông Trần Quí Thanh đang trao quyền cho thế hệ thứ hai để bắt tay vào 'sự khởi đầu mới' tại Tân Hiệp Phát

Ông Trần Quí Thanh đang trao quyền cho thế hệ thứ hai để bắt tay vào 'sự khởi đầu mới' tại Tân Hiệp Phát Quí Thanh đã lên 1 lộ trình chuyển giao thế hệ tại Tân Hiệp Phát, trong bối cảnh mà ông gọi là 'sự khởi đầu mới, xé nháp thời lập nghiệp 20 năm trước'. Các người nối nghiệp, ko người nào khác, chính là hai cô con gái đã rèn giũa thương trường sau các thăng trầm vừa mới đây.
cach mang mem tai tan hiep phat iii cuoc chuyen giao song con cho the he thu 2
Ông trần Quí Thanh đang trao quyền cho thế hệ thứ 2 để bắt tay vào 'sự khởi đầu mới' tại Tân Hiệp Phát

Chuyển giao thế hệ

Vài năm trước, hiếm lúc ông Trần Quí Thanh và các người trong gia đình xuất hiện trước công chúng. Sự âm trầm chậm triển khai dường như là miếng mồi ngon cho các tin đồn. 'Ông trần Quí Thanh đã bán hết vốn cho người khác', 'Dr. Thanh chẳng hề người gốc Việt', hay thậm chí là 'Cô nhân tình 19 tuổi về sống trong nhà Dr. Thanh'.

vừa mới đây, Trần Uyên Phương – con gái to của Dr. Thanh – từng chia sẻ rằng cô phải cảm ơn các trận can qua vừa rồi, vì đã giúp gia đình cô và Tân Hiệp Phát cứng cỏi hơn và ăn nhằm một chân xuất sắc như người nào cũng hiểu: 'thuyền lớn, sóng cả'.

Sự xuất hiện của ông TrầnQuí Thanh, bà Phạm Thị Nụ, Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích, những chuyến mở cửa tham quan nhà máy và đặc thù là sự thành lập của cuốn sách Chuyện nhà Dr. Thanh đã xé toang các tin đồn, công chúng cũng có dịp hiểu hơn về một đế chế công ty gia đình 'tỷ đô' đang làm cho thật, ăn thật và chống chọi sòng phẳng sở hữu các đối thủ đồ sộ ngay tại Việt Nam.

khi ông Thanh xuất hiện cận cảnh trước công chúng, cũng là lúc ông đã ngoài 60, và đã chuẩn bị cho 1 cuộc chuyển giao trọng trách cho con chiếc.

'Tôi coi đây như 1 sự khởi đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước. Tân Hiệp Phát thế hệ tôi đã đương đầu sở hữu những đơn vị đa đất nước để còn đó và tim chỗ đứng, giành thị phần trong nước ngang và vượt những người khồng lồ. Con mẫu tôi phải khiến hơn thế. Chậm tiến độ là nghĩa vụ, không hề là món lợi', lời ông Thanh.

Trong cơ cấu sở hữu của tổ chức, ông Trần Quí Thanh đa số đã giao gần như quyền mang cho vợ và hai cô con gái. Trọng trách điều hành cũng được san sẻ, và theo cảm nhận của người viết thì vai trò thực thụ của Dr.Thanh tại Tân Hiệp Phát hiện tại phần nhiều một nhà cố vấn, một đào tạo viên và chỉ trực tiếp quyết định lúc công ty cần chốt những vấn đề chiến lược, hoặc những thách thức cần suy đoán cơ hội – rủi ro lớn.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/cach-mang-mem-tai-tan-hiep-phat-iii-cuoc-chuyen-giao-song-con-cho-the-he-thu-2-34503.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.