Trang

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Thiếu nữ Trần Ngọc Bích 18 tuổi 'say đắm' sở hữu vũ điệu ballet

Xem thêm chủ đề nai lưng Ngọc Bích: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/

Giữa tháng 11, mùa dã quỳ lại về mang đa dạng địa điểm tại miền Bắc như Mộc Châu hay đặc thù là rừng đất nước Ba Vì (Hà Nội). Tranh thủ mùa hoa cực đẹp này, vũ công ballet trẻ đã thực hiện bộ ảnh cực ấn tượng làm cho cộng đồng mạng chẳng thể bỏ qua. Ảnh trong bài: Lương trung kiên.

Vũ công ballet trẻ vừa thực hành bộ ảnh "vũ điệu hoa dã quỳ" trên là è Ngọc Bích (20 tuổi) tại Hà Nội.

Theo Tìm hiểu, vũ công è cổ Ngọc Bích đã với 7 năm gắn bó mang nghệ thuật múa ballet.

Để ghi lại mùa hoa dã quỳ cực đẹp, Ngọc Bích cùng sở hữu nhiếp ảnh kiên trung đã thực hiện một bộ ảnh "vũ điệu dã quỳ" cực đẹp, được nhiều đầu báo đăng tải.

Theo san sẻ của è Ngọc Bích, trước bộ ảnh "vũ điệu dã quỳ", cô cùng mang nhiếp ảnh gia kiên trung đã từng thực hiện "Múa ballet ở Hà Nội" khiến cho phổ biến tin báo và cùng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi.

nhắc về bộ ảnh này của mình, Ngọc Bích chia sẻ rằng những động tác ballet được trình diễn ngẫu hứng ở những địa điểm như nhà thờ Pháp cổ hay tuyến phố chứa chan hoa dã quỳ tại Ba Vì.

Vóc dáng thanh xuân và sự dai sức được rèn giũa qua rộng rãi năm luyện tập ballet, Ngọc Bích đã diễn đạt những động tác trong bộ ảnh khiến người xem si.

Ngọc Bích "phiêu" vũ đạo tại các bối cảnh được lựa chọn trước.

Sau khi bộ ảnh của Bích Ngọc được đăng chuyên chở đã gây tiếng vang trong cùng đồng nhiếp ảnh và lan truyền mạnh mẽ trên mạng phố hội.

chẳng thể phủ nhận đa số những tạo dáng của cô vũ công ballet trẻ Bích Ngọc đều rất nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.