Trang

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 cảm thấy rất ưng ý về kết quả đạt được. Với cô chậm triển khai là trải nghiệm đẹp cho tuổi 18.

trằn Thị Ngọc Bích, cô gái tới trong khoảng Hà Tĩnh đã lý tưởng lọt Top 15 và giới hạn chân ở Top 5 trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra vào tối 28/10 tại rạp hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Cười nhãi con sau đêm chung kết, Ngọc Bích san sẻ, cô rất bất ngờ lúc được lọt sâu vào tận Top 15 người đẹp trong đêm chung kết. Bất ngờ đến mức lúc nghe MC đọc tên cô trước tiên, Ngọc Bích đã phải xem lại số báo danh của mình.

Vẻ đẹp trong sáng của cô gái miền núi Hà Tĩnh trần Thị Ngọc Bích (ảnh: BTC).
"Đi thi với tâm lý rất tha hồ không đặt nặng vấn đề giải thưởng nên em rất bất thần khi được vào sâu tận Top 15. Sau lúc tham gia cuộc thi em đã được học hỏi, trải nghiệm đông đảo điều và làm cho các việc mà em chưa từng tưởng tượng như là đi trên đôi giày cao 10cm (cười). Đặc trưng là em có cơ hội đi đến các vùng miền mới, tham dự các hoạt động bảo kê môi trường biển và thiện nguyện khác. Đó đã là giải thưởng quý giá mà em đạt được. Tham dự cuộc thi là một bước ngoặt to trong cuộc đời của em, 1 dấu ấn đẹp đẽ cho tuổi 18", Ngọc Bích bộc bạch.

Ngọc Bích cùng mẹ (cầm hoa) chụp ảnh tại đêm chung kết.
Cô gái Hà Tĩnh cũng san sớt, kết thúc cuộc thi mặc dù không được giải gì nhưng đấy chính là hành trang cho Ngọc Bích vững tin vào đời. Cô muốn gửi lời cảm ơn cha mẹ, người nhà, bạn bè đã luôn ở bên động viên động viên cô gần như, chậm triển khai chính là động lực để cô vững vàng đi hết cuộc thi.

Ngọc Bích là thí sinh nhận được phổ thông sự mến mộ của khán fake và ấn tượng của ban tổ chức (ảnh: BTC)
Trần Thị Ngọc Bích (SN 1999), cao 1,77m, số đo hình thể 86-65-93, cô hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành nghề du hý, trường đại học khoa học thị trấn hội và nhân văn (đại học quốc gia Hà Nội). Xuất thân trong khoảng 1 gia đình thuần nông tại thôn Cửa Nương, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, thức giấc Hà Tĩnh nên việc cô đăng kí tham dự cuộc thi được nếu trong khoảng "ao làng bơi ra đại dương". Thế nhưng bằng sự tự tin của bản thân, cô là 1 trong những thí sinh đã gây ấn tượng cho ban giám khảo ngay trong khoảng vòng sơ khảo miền Bắc bỗng dưng váy vóc điệu đà, ko giày cao gót nhưng lại hết sức tự tín đi chân nai lưng catwalk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.