Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

BTV Trần Ngọc Bích đã vượt qua khó khăn và vươn lên như thế nào?

Chủ đề: http://vietnambiz.vn/tags/tran-ngoc-bich-16349.tag

Tôi lấy chồng khi mới ra trường, cả chồng và tôi lúc đấy còn rất trẻ, chưa mang việc làm cũng như định hướng về tương lai. Tôi lại mang thai. Trong khi ngừng thi côngĐây, gia đình nhà tôi gặp trục trẹo về kinh tế, nhưng tôi ko viện trợ được gì cho bố mẹ.

Lập gia đình lúc vừa rời ghế nhà trường, có con ngay sau ngừng thi côngĐây và đã trải đời qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua thời kỳ cạnh tranh, giữ giàng hạnh phúc của mình bằng chính sự phấn đấu trong công việc, gây dựng 1 sự nghiệp riêng.

Suốt thời gian với thai 2 vợ chồng tôi rộng rãi chuyện ko mang tiếng khái quát, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mỏi mệt vì lần đầu làm mẹ, nuôi con nít nặng nhọc.

Khoảng thời kì chậm triển khai chồng bắt đầu đi khiến, tôi ở nhà nuôi trẻ thơ. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi lúc Đó còn trẻ, vừa đi làm nên bận bịu phổ thông việc, ko giúp vợ được phổ biến. Vợ chồng bởi vậy hay cáu gắt có nhau. Tôi đã sở hữu lúc rơi vào cảnh mất niềm tin vào tình ái, hoang sở hữu...

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 2
lúc khó khăn, con gái nhỏ là chỗ dựa ý thức độc nhất vô nhị của Bích.

kể từ khi nào bạn trông thấy mình cần thay đổi?

Mọi thứ phải lên đến cực điểm của nó, khoảng bí quyết giữa hai vợ chồng lúc Đó cứ càng ngày càng xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong lúc bế tắc nhất ấy, một điều tôi luôn tâm niệm: "cách thức đánh tháo độc nhất là phải bằng mọi bí quyết sở hữu được sự độc lập, kiếm cho mình 1 việc làm cho. Bất đề cập vất vả nặng nhọc thế nào, chỉ cần có tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng đón nhận tình huống xấu nhất trong hôn nhân.

tậu được 1 công tác phải chăng khi chưa có kinh nghiệm gì, lại trẻ em kiên cố chẳng hề dễ dàng?

lúc Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy thời cơ nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là 1 công việc không phải dễ dàng, bởi thế tôi đã phải quyết tâm học hành luyện tập số đông. Hơn 150 giấy má mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự khó khăn rất lớn.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để nâng cao thêm sự cạnh tranh của chính bản thân mình, tôi đã ôm ấp con giữa mùa hè oi bức ra Hà Nội đi học một khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về đến nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khó tính lắm chứ ko dễ như phổ thông đứa trẻ khác. Hàng ngày, lúc con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập nhắc, tập cười, tập nhìn tới tận khuya.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.