Trang

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Không khí đón Tết của Tập đoàn Tân Hiệp Phát ra sao?

Ngày còn nhỏ, tết đến là 1 bầu ko khí bủa vây của tiết trời se lạnh, trong màn sương mờ là dạng hình ba đang lui cui ngắt lá cho cây mai trước sân nhà. Hoặc là các lúc thấy má và bà ngồi nhặt củ kiệu để muối ăn tết. Là khi thấy chị hai ngồi cắt dừa, cà rốt và gừng để sên mứt, tôi khẽ ngồi bên cạnh đưa đôi mắt phấn khởi để được thưởng thức những miếng trước tiên.
>>>>>Xem thêm phát biểu của CEO Tân Hiệp Phát: https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
Và có lẽ, trong tâm khảm tuổi thơ ngày ấy, tết đến rõ nhất là lúc má đưa tôi và chị 2 ra chợ mua cho 2 bộ quần áo mới. Sau Đó 2 chị em phụ má khiêng quan tài Number một lên xe để mang về mời khách uống dịp tết. Đêm giao thừa Anh chị em ngồi xem táo quân, ăn uống và cười nói vui vẻ. Lúc nào tôi cũng giữ không dám uống chai Number 1 trong tay để sau bữa ăn ngồi nhấm nháp vị thơm ngọt của chai nước quý giá đấy.

Tết của những năm tôi đi học, khi về nhà vẫn thấy quan tài Number một vàng rực nơi góc nhà, không những thế còn mang màu xanh của áo quan trà xanh không độ, màu đỏ của Dr Thanh. Má kêu lâu ngày tụi bay mới về nên má mua cho uống. Và đêm giao thừa Anh chị em lại quây quần bên nhau với những chai nước quý giá đó.
xem chi tiết https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
"Có thể kể những năm tháng tuổi thơ tôi, thấy những sản phẩm của Tân Hiệp Phát là thấy tết." (Ảnh minh họa)

1 buổi tối, tôi nằm nghe tivi nhà hàng xóm vang lên nhạc điệu truyền bá của Trà thanh nhiệt Dr Thanh dưa trên 1 bản nhạc xuân, tôi bỗng giật thột. Sáng sớm đi làm tại sảnh chính của tòa nhà Tân Hiệp Phát đã khởi đầu trang trí đón tết, tôi bỗng thấy lòng rộn ràng hơn. Buổi chiều đi khiến cho về, khi ngừng đèn đỏ nơi ngã tư, bất giác tôi ngẩng mặt lên và trông thấy hình ảnh quảng bá của Trà thanh niệt Dr Thanh với màu đỏ tươi rói, tôi chợt trông thấy tết đã tới rất gần rồi. Và vững chắc tôi sẽ ko bao giờ quên được ngày tết nơi quê nhà với những sản phẩm của Tân Hiệp Phát, bởi có tôi : Thấy Tân Hiệp Phát là thấy tết !

Nguyễn Phạm Nguyên Hoàng – trọng tâm truyền thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.