Trang

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp" vứt danh hiệu vào xe rác

san sớt trên trang cá nhân sau đêm thi, Trần Ngọc Bích tỏ ra tương đối bức xúc sở hữu Ban doanh nghiệp lúc nhắc rằng cô không cần tới mẫu danh hiệu người đẹp hình thể vì ba má sinh ra cô vốn đã sở hữu hình thể đẹp rồi. Tuy nhiên, cô cảm thấy Ban tổ chức ko uy tín, không giỏi và quá thấp kém khi đơn vị chương trình này và xa xăm chuyện tìm bán giải thưởng dẫn đến việc cô ko đạt được danh hiệu xứng đáng như những gì cô đã thể hiện.

Xem bài viết khác:

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích viết: "mẫu giải này em đâu có cần Ban tổ chức xác nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Cha mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy dòng chương trình cấp "ao làng" quá!

Ban doanh nghiệp khiến ăn không uy tín và diễn đạt rõ sự ko nhiều năm kinh nghiệm như thế là thấp kém quá.... Và giả dụ là em, em cũng không bỏ cả một đống tiền ra để tìm chiếc hư danh về làm cho gì khi mà cả dương gian chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

gần như khán fake và các nhân vật có tiếng trong giới tiêu khiển với mặt tại show ngày hôm qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí nữ hoàng. Chính họ cũng chia sẻ rằng giải chỉ là mẫu tên. Người nào là nữ hoàng đích thực thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi.

Như chính câu tư vấn phần thi ứng xử của em ngày bữa qua, em sẽ không rảnh mà ghi tên từng người lên từng củ khoai tây rồi phải sở hữu theo để em đeo nặng nề bên mình đâu. Nếu như mang các củ khoai như thế em chế biến và nấu 1 món súp thật ngon để ngồi thưởng thức mang các người em yêu thương.

Em sẽ lượng thứ cho Ban tổ chức như một món quà em ban tặng. Vì em có lòng bác ái mà. Em sẽ không ghét bỏ người nào cả. Em sẽ dành cho nhưng con người mê say vật chất, say mê vô danh ảo vẳng một sự thương hại thực bụng nhất!

Cảm ơn mợi người đã ủng hộ và khích lệ e nhiệt tình nhé. Yêu lắm. Những cô gái của ta người nào cũng đẹp ai cũng xinh xẻo tự tín. Những nàng đều là nữ hoàng của ta!", người đẹp bức xúc tỏ bày.

Theo Tìm hiểu, người đẹp vứt dải băng ghi danh hiệu này có tên gần như là nai lưng Ngọc Bích, mang số báo danh 049 trong cuộc thi. Trước khi tham dự cuộc thi "Nữ hoàng dung nhan 2014".

Thí sinh

Danh hiệu "Người đẹp hình thể" bị vứt vào xe rác và chia sẻ của Ngọc Bích.

tuy nhiên, phổ thông người tỏ ra không đồng tình về bí quyết cư xử của Ngọc Bích và cho rằng hành động vứt danh hiệu vào xe rác của cô là thiếu văn hóa, thậm chí có người còn mạnh miệng hơn lúc nhắc Ngọc Bích rằng "tư duy, văn hoá đứng cạnh hậu sự rác". Nhưng Ngọc Bích vẫn khẳng định mình ko sai và cho rằng chính Ban tổ chức cuộc thi mới là người "móc rác" lên để đeo vương miện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.