Trang

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 9/5 lại t��t giá

Giá bitcoin bữa nay 9/5, tính đến đầu giờ sáng, đang thương lượng loanh quanh ngưỡng giá 9.132 USD/BTC - giảm khoảng 300 đô la Mỹ so mang ngày bữa qua. Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại sụt giảm bất thần trong bối cảnh những nhà đầu cơ trên thị phần hy vọng vào một đà vững mạnh rẻ hơn trong quý II/2018.

đọc thêm thông tin giá bitcoin hôm nay:

https://baodoisongkinhte24h.blogspot.com/2018/05/gia-bitcoin-bua-nay-95-tiep-dien-giam.html

Giá Bitcoin bữa nay 9/5 lại tụt giá


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.362 đô la Mỹ tầm giá cao nhất trong ngày là 9.454 USD, chi phí tốt nhất là 9.050 đô la, vốn hóa thị phần là 155 tỷ USD và số đồng tiền phân phối là 17.021.950 đồng.


Giá Bitcoin lại sụt giảm bất thần trong bối cảnh những nhà đầu cơ trên thị phần hy vọng vào 1 đà lớn mạnh thấp hơn trong quý II/2018.

Theo thông báo được đưa bởi Wall Street Journal, SEC tiến hành thăm dò đối mang rộng rãi đồng tiền ảo rộng rãi và xem xét việc điều chỉnh chúng như những dòng chứng khoán hay ko. Đây được coi là 1 dấu hiệu không lạc quan đối với đồng Bitcoin.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 9/5/2018 - theo Coindesk. Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được đánh giá khá thất vẳng. Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng tiền mới được đưa vào đàm phán, tiềm năng cho gọi vốn duyệt tiền ảo (ICO) tại 1 số khu vực như Hàn Quốc là các nhân tố kéo những nhà đầu tư dần trở lại.
Bill Gates muốn bán khống Bitcoin

Nhà đồng sáng lập hãng phần mềm to nhất toàn cầu Microsoft, tỷ phú Bill Gates ngày 7/5 nhắc rằng ông sẽ đặt cược vào sự giảm giá của tiền ảo Bitcoin giả dụ ông có thể.

"Với nhân cách một mẫu tài sản, Bitcoin chẳng tạo ra thứ gì, nên Cả nhà đừng đợi mong giá Bitcoin nâng cao. Đây chỉ là 1 dạng 'lý thuyết kẻ ngốc hơn' đơn thuần trong đầu tư", ông Gates nói trong 1 cuộc tư vấn phỏng vấn hãng tin CNBC.

"Tôi đồng tình là tôi sẽ bán khống Bitcoin nếu mang một cách thuận tiện để làm điều này", vị tỷ phú từng giàu nhất toàn cầu trong 1 thời gian dài phát biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.