Trang

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Uống sữa similac không bị táo bón tăng khả năng miễn nhiễm cho bé

Sữa Similac Advance NON GMO - sở hữu thành sữa rẻ ko gây táo bón cho bé nâng cao cường miễn nhiễm giúp bé phát triển.

Xem thêm:

Sữa Similac advance không gây táo bón nâng cao khả năng miễn nhiễm cho bé

Sữa Similac Advance Non GMO là loại sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc ko tiêu dùng bất cứ dòng vật liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa cũng không chứa chất tạo màu/mùi hay bất cứ cái hương liệu nào, đề cập không sở hữu chất bảo quản.

Sữa Similac ko gây táo bón giúp bé phát triển toàn diện:

Trong các năm gần đây, những sản phẩm với nguồn cội từ vật liệu biến đổi gen đang dần được giảm thiểu và chiếc bỏ dần để đảm bảo cho sức khỏe con người. Sữa bột con trẻ là một trong các sản phẩm được quan tầm hàng đầu về vấn đề này và Abbot (Hoa Kỳ) chính là nhãn hiệu sữa công thức nghiên cứu và cho ra cái sữa Non GMO (các mẹ có thể hiểu là không biến đổi gen).
Xem thêm kênh Youtube sữa Similac: https://youtu.be/v6IN2AlJV84
các bà mẹ tại Mỹ luôn mang những chọn lọc công nghệ và đúng đắn trong việc trông nom trẻ em sở hữu các sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Lần này cũng vậy, để kể không mang sản phẩm biến đổi gen các mẹ Mỹ chọn Sữa Similac Non GMO.
Đây cũng chính là lý do tại sao Similac Advance luôn đứng đầu trong danh sách bán hàng tại Mỹ, tiếp sau chậm tiến độ là Similac Sensitive.
  • Sữa Similac Advance được ngoại hình để được tương thích hơn hơn bao giờ hết có sữa mẹ, và có bổ sung OptiGRO ™ để tương trợ sự tăng trưởng của não và mắt của bé.
  • Sữa bột Similac tuyệt vời nhất cho sự khởi đầu hoàn hảo của bé! Sản phẩm có công thức đặc trưng dành cho phần lớn những bé trong khoảng 0-12 tháng, sữa giống mang sữa mẹ nhất & được các thầy thuốc nhi khoa tại Mỹ khuyên sử dụng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ ko có hoặc ít sữa).
  • vì sao lại tin dùng Similac Advance: cung ứng tới hơn 50% lượng canxi cấp thiết cho bé 1 hệ sườn xương khoẻ mạnh, cứng cáp, nó mang DHA & ARA, thành phần giúp bé phát triển trí óc & thị lực.
  • đặc trưng với công thức bổ sung (Early Shield) giúp xúc tiến vững mạnh não và mắt , nâng cao sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và ko bị táo bón như chiếc sản phẩm trước của Similac.
  • Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng hầu hết nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn nhiễm của bé.
  • Similac Advance cất 100% hỗn tạp dầu thực vật, không cất dầu cọ, giúp sự tiếp thụ canxi rẻ hơn và hỗ trợ sự lớn mạnh thần kinh chuyển động của bé.
đặc thù sữa Similac bổ sung OptiGRO ™
  • OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, các thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.
  • DHA cho não và mắt vững mạnh
  • Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt
  • Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan yếu tậu thấy trong sữa mẹ để tương trợ những tế bàophát triển
  • OptiGRO sẽ với sẵn trong phần nhiều các công thức Similac.

Thành phần

bí quyết pha sữa Similac Advance
- một thìa gạt sữa pha mang 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.
- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ hot trước lúc cho bé uống.
- ko hâm sữa bằng lò vì sóng.
Bảo quản
- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
- Sau khi mở nắp dùng trong một tháng
Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 dòng sữa của Mỹ hết sức lừng danh tại Việt Nam. Trong công đoạn tiêu dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm ko hanh hao khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay có hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Do đó mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn sở hữu nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.