Trang

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Sữa Similac non khuẩn giúp bé tăng cường trí tuệ phát triển toàn diện

Sữa Similac Non khuẩn Non-GMO của thương hiệu Mead Johnson là tuyển lựa hoàn hảo và kỹ thuật, đem đến cho bé nguồn dinh dưỡng "thuần khiết" đúng nghĩa nhất, đảm bảo cho sự tăng trưởng toàn diện của bé.

Xem thêm:

Sữa Similac non khuẩn giúp bé nâng cao cường trí não tăng trưởng toàn diện

Mẹ với thể hiểu Non GMO là cái sữa không tiêu dùng vật liệu với nguyên cớ biến đổi gen. Cùng lúc, chất bảo quản cũng ko phải được sử dụng trong sản phẩm.

Mỹ là đất nước tiên phong trên thế giới về ngành sản phẩm hữu cơ, đề cập ko với sản phẩm mang nguyên cớ biến đổi gen để thay thế dần dần và thay thế hoàn toàn lâu dài. Sữa bột trẻ con chính là chiếc sản phẩm nổi tiếm ng của Mỹ trong ngành khoa học này.

Đây cũng chính là lý do tại sao các bà mẹ uyên thâm của Mỹ luôn dành đầu tiên tuyển lựa Sữa Enfamil hoặc Sữa Similac... Cho bé yêu của mình nhằm đảm bảo bé được tiêu dùng những sản phẩm 100% trong khoảng tự dưng.

Sữa Similac Non khuẩn phân phối dưỡng chất bao gồm DHA, và các thành phần khác giúp lớn mạnh trí não của bé thông qua việc xúc tiến nhận thức ở những khu vực thông tin giao thông của não. Đây là các dưỡng chất cấp thiết, rất quan yếu đối với sự vững mạnh của bé.

Sữa Similac Non khuẩn mang cất Triple Health Guard™ - công thức này đã được chứng minh lâm sàng tại Mỹ - để xúc tiến lớn mạnh , cải thiện sự phát triển não và mắt ở trẻ sơ sinh

Sữa Similac Non khuẩn bao gồm các Dual Prebiotics đột nhiên và Triple Health Guard™ phân phối gần như dinh dưỡng cho sự lớn mạnh thể chất cũng như hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm giúp bé yêu của bạn vững mạnh một cách thức toàn diện.

Là cái sữa công thức độc nhất vô nhị được chứng minh là với lợi cho sự lớn mạnh trí óc và đôi mắt của bé sở hữu công thức sở hữu cất DHA và ARA, giàu chất sắt.

● Công thức độc nhất vô nhị mang chứa Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần mang trong sữa mẹ để tương trợ hệ thống miễn nhiễm cho bé giúp lớn mạnh và tăng cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là một công thức đã được chứng minh lâm sàng để xúc tiến phát triển, cải thiện lớn mạnh não và mắt, và hỗ trợ hệ thống miễn nhiễm.

Thành phần:

chỉ dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan trọng, thành ra trước lúc chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ những qui định và hướng dẫn của dịch vụ.
phương pháp pha:1 muỗng sữa pha có 60ml nước.


Lưu ý:Sau lúc đã pha xong, sữa cho trẻ lọt lòng rất dễ bị hư hỏng. Do vậy hoặc là bạn cho bé uống sữa tức khắc, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và ko để lâu hơn 24 giờ.Không dược dùng lò vi sóng để hâm hot sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn không là phải loại bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau khi mở nắp sử dụng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Enfamil là 2 loại sữa của Mỹ hết sức nức tiếng tại Việt Nam. Trong quá trình tiêu dùng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm ko hanh khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay có hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Vì vậy mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn có nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.