Trang

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Điểm tốt của Sữa Similac không bị nhiễm khuẩn là gì?

Tham khảo thêm:

Sữa Similac Sensitive nói không sở hữu nhiễm khuẩn và chống táo bón hiệu quả

các điểm tốt đặc biệt của Sữa Similac Sensitive:
Dễ tiêu hóa
  • Sản phẩm được chế biến đặc trưng sở hữu hợp chất duy nhất của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn (*).
  • Sản phẩm sở hữu công thức trong khoảng sữa.
  • Sản phẩm mang những lợi ích dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance, với cất DHA và ARA, những thành phần giúp trẻ lớn mạnh trí não và mắt.

(*)Trẻ thường hay biếng ăn và bị đầy bụng vì giận dữ nhạy cảm sở hữu đường lactose. Không sử dụng sản phẩm cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ to hơn mang các rối loạn về chuyển hóa đường latose.

Thay vì ăn cá, rau cải, xúp lơ, cam chanh và chuối trong cộng một bữa, mẹ mang thể thay bằng một cốc sữa Similac Sensitive giúp cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của bé thật chóng vánh. Nhờ vậy, bé sẽ không còn đầy hơi hay nôn, trớ.

Thành phần:

DHA (Omega 3): Là một dạng chuổi axit béo không no giúp thân thể ngăn chặn sự lão hóa do bị oxi hóa.

Đối với não bộ của trẻ, DHA giúp bé hoàn thiện hơn hệ thần kinh, trí óc sáng suốt, nâng cao cường trí tưởng và giúp trẻ giảm thiểu được các nguy cơ về bệnh lý như: Tự kỷ, khó sắp, khó biểu lộ cảm xúc.

DHA còn là chất vô cùng quan yếu cho sự tăng trưởng thị lực

Xem thêm kênh youtube Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

  • Vitamin và khoáng chất: Similac Sensitve với cất viatamin cấp thiết cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ để trẻ phát triển toàn diện cả về tâm trí lẫn thể lực.
  • những chất dinh dưỡng: Sắt, kẽm, beta-carotene, lutein, lycopene, biotin và riboflavin… Chúng được thêm vào để nhân rộng các vitamin và khoáng vật khác tương đương mang sữa mẹ, đem đến cho bé sự lớn mạnh cân đối và rắn chắc nhất sở hữu thể

Sữa có thành phần dinh dưỡng và hương vị sắp giống với sữa mẹ, hương thơm tự dưng, độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Tất cả những nhân tố trên giúp bé dùng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.