Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 21/5 đang đ��m phán vòng vèo ngưỡng giá 8.314 USD/Bitcoin

Giá Bitcoin hôm nay 21/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch nói quanh nói quẩn ngưỡng giá 8.314 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 đô la so có ngày hôm qua.
Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 8.234 đô la Mỹ chi phí cao nhất trong ngày là 8.366 USD, tầm giá tốt nhất là 8.172USD, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng bạc cung ứng là 17.044.400 đồng.
Bitcoin đại quát và tiền ảo nói riêng đang trải qua một tuần ko mấy sán lạn. Trong tuần qua, giá Bitcoin nhắc riêng và những đồng tiền khác nói chung diễn biến ko mấy hăng hái dù sự kiện lớn nhất của cộng đồng bạc công nghệ số đã diễn ra. Hội nghị Consensus 2018 được kì vọng sẽ là đòn bẩy giúp đưa tiền ảo quay trở lại nhưng sở hữu vẻ như, sự kiện này "đã thất bại thảm hại", theo đánh giá của Forbes.
Về lý thuyết, với việc thu hút hàng nghìn người, trong ngừng thi côngĐây mang không ít người mới sẽ kéo thêm những tay chơi mới tham dự vào thị phần và đẩy giá cao hơn nhưng Forbes cho rằng có vẻ như Consensus đang diễn ra như 1 cách ngợi ca thành tích và tuyên bố chiến thắng.
Bitcoin vẫn chưa mang dấu hiệu hồi phục.
trong khi chậm triển khai, ông Danny Masters, chủ toạ của CoinShares lại cho rằng việc sụt giảm vừa qua của Bitcoin không với gì đáng lo ngại và đồng bạc này thậm chí có thể trở về mức trước đầu năm nay. Sở hữu mặt tại sự kiện Consensus 2018, ông đã bộc lộ đây là "một tuần thú vị" mang việc hình thành một trong các mô hình tài chính mới.
chủ toạ CoinShares Danny Masters cũng cho rằng, tình hình cũng ko mang gì đáng ngại lắm sau sự sụt giảm vừa qua của Bitcoin, thậm chí nó còn với khả năng bay về mức cao trước đây hồi đầu năm 2018.
Chiến lược gia bậc nhất về ngành nghề tiền số Tom Lee vẫn vô cùng tin tưởng vào Bitcoin. Trong 1 Con số sau hội nghị, ông viết: "Sau Consensus 2018, niềm tin của chúng tôi vào tiền ảo càng được củng cố".
Ông trích dẫn các điểm nhìn lạc quan của nhà đầu cơ trên toàn toàn cầu về triển vọng nâng cao của nhu cầu và việc sớm hoàn thành bộ sườn pháp lý để chính thức đưa tiền ảo thành 1 chiếc tài sản.
Sự phản ứng của thị trường tuần qua mang một sự kiện to như Blockchain Week đã mô tả rằng nhu cầu tiền ảo nghe đâu đang gần "bão hòa" – rất nhiều các người muốn tìm thì đều đã tham dự. Khi mà các người lạc quan chỉ ra nhu cầu lớn trong khoảng những công ty và quỹ điều hành tiền nhiều năm kinh nghiệm, thì các quy định về tiền ảo ở Hoa Kỳ và 1 số nước khác chưa thể vững mạnh theo hướng lôi kéo nhà đầu cơ công ty. Rộng rãi chuyên gia trên đường Wall đã chưng lập luận cho rằng Bitcoin là 1 "bong bóng đầu cơ", trong khi huyền thoại đầu tư Warren Buffett lại so sánh nó có "thuốc chuột bình phương".
"Sự 'thất bại' trong tuần này của tiền ảo mang thể là kết quả của các kỳ vọng chưa được đáp ứng tiếp giáp với Consensus 2018", Sunny Lu, giám đốc điều hành của tổ chức VeChain Tech, và là một trong các diễn kém chất lượng hội nghị cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.