Trang

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Sữa Similac Pure Bliss non khuẩn Infant Formula 352g dành cho bé trong khoảng 0 -12 tháng của Mỹ

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula dành cho bé trong khoảng 0 – 12 tháng được nhãn hiệu Similac cung ứng từ bò ăn cỏ, ko chứa Hormone phát triển nhân tạo hoặc thuốc kháng sinh.

Xem thêm: Sữa Similac Pure Bliss ko nhiễm khuẩn

Sữa dành cho những trẻ thường biếng ăn và bị đầy bụng. Đa số các bé đôi khi vẫn hay biếng ăn hoặc bị đầy bụng. Giả dụ bé gặp hiện trạng trên thường xuyên thì tín hiệu cho thấy rằng con bạn cần bổ sung 1 dòng sữa khác.

Lý do bạn nên bổ sung cho bé bổ sung Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula 352g dành cho bé từ 0 -12 tháng của Mỹ:

Thành phần có trong sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn được lựa chọn một phương pháp kỹ càng để phục vụ các tiêu chuẩn rất khắt khe của similac và sản phẩm là sản phẩm đạt chuẩn ko biến đổi gen ( Non khuẩn) và mang đựng hơn 25 dưỡng chất quan yếu từ DHA và ARA giúp não và mắt bé phát triển tốt hơn.

nhà cung cấp Similac Nutrition mong muốn cho bé một bắt đầu mạnh mẽ hơn 100 năm bằng cách sản xuất công thức trong khoảng trẻ thơ đầy chất dinh dưỡng. Phần nhiều những công thức của sữa Similac được phát triển cùng mang những nhà công nghệ hàng đầu.

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Toddler Drink được ra đời trong khoảng thương hiệu từ Abbott Nutrition nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng. Trong sữa Similac ko cất dầu cọ olenin. Đồng thời bổ sung canxi để cho khung xương của bé vững mạnh tốt nhất.

các tác dụng vượt bậc chỉ mang ở Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula của Mỹ:

Công thức mới cộng hương vị mới tuyệt ngon cho bé.

Sữa Similac Pure Bliss cho bé 12-36 tháng với thành phần siêu sạch, không biến đổi gen (non-gmo), ko cất hocmôn phát triển, ko chứa kháng sinh, bổ sung thêm lợi khuẩn.

nâng cao cường DHA và ARA cho bé lớn mạnh trí óc cộng có 25 mẫu Vitamin và khoáng chất.

Bổ sung song song Canxi và Vitamin D giúp bé nâng cao chiều cao nổi bật, hàm lượng Protein cao giúp bé nâng cao cân thấp.

tăng sức đề kháng với 60% lượng Vitamin C.

Thành phần Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula là sự pha trộn độc quyền nucleotide, prebiotics, và carotenoids để giúp nâng cao cường hệ thống miễn dịch cho bé, trong đó:

  • Carotenoids giúp bảo kê những tế bào và giữ chúng khỏe mạnh.
  • Nucleotides giúp hệ thống miễn nhiễm và xây dựng những kháng thể để đáp ứng có vi trùng với hại.
  • Prebiotics là Carbohydrate đặc trưng giúp đẩy mạnh hoặc thức ăn cho vi khuẩn rẻ ở tuyến phố tiêu hóa (các vi khuẩn giúp tương trợ mạnh mẽ một hệ thống miễn dịch).

Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula đã được chứng minh lâm sàng giúp tương trợ bé tiếp nhận canxi rẻ hơn cho xương chắc khoẻ.

sở hữu thể dùng Sữa Similac Pure Bliss Non khuẩn Infant Formula như thực phẩm bổ sung hoặc thay thế cho bé bú.

tiết lộ những mẹ nè: mẫu sữa Similac thêm một số dòng sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp những mẹ có thêm phổ biến sự tuyển lựa nhé!

bí quyết dùng:

Bước 1: diệt trùng dụng cụ pha sữa.

Bước 2: một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance pha sở hữu 60ml nước (2 floz) hoặc 128,6g bột trong mỗi lít nước. Nhiệt độ để pha sữa khoảng 40-50 độ C.

Bước 3: Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé uống.

Sau khi pha chế, tiêu dùng trong một giờ.

không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Thành phần sản phẩm:

Sữa không béo, Lactose, High Oleic Sunflower Oil, Whey Protein Concentrate, dầu đậu nành, dầu dừa, Galactooligosaccharides. Ít hơn 2%: C. Cohnii dầu, M. Alpina dầu, Beta-Carotene, Lutein, Potassium Citrate, Calcium Carbonate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Kali Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulfate, Choline Bitartrate, Choline Chloride, Ascorbyl palmitate, muối, Taurine, m-Inositol, Zinc Sulfate, Tocopherols hẩu lốn, d-Alpha-Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Calcium pantothenate, L-Carnitine, Vitamin A palmitate, Copper Sulfate, Thiamine Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, folic Acid, mangan Sulfate, phylloquinone, Biotin, Natri Selenat, Vitamin D3, Vitamin B12, Calcium Phosphate, Potassium Hydroxide, Potassium Iodide, và Nucleotides (Adenosine 5'-monophosphate, cytidine 5'-monophosphate, Disodium guanosine 5'-monophosphate, Disodium uridine 5 '-Monophosphate).

hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay của con nít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.