Trang

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 30/5: nâng cao trong khiếp sợ

Giá Bitcoin hôm nay 30/5 tăng nhẹ trở lại nhưng đà nâng cao chưa thể mạnh lên do sự phục hồi của đồng tiền ảo còn rất yếu trên thị phần.

Bitcoin lên nhẹ

Giá bitcoin bữa nay 30/5, tính đến đầu giờ sáng, đang thương lượng vòng quanh ngưỡng giá 7.445 USD/BTC - nâng cao khoảng 200 đô la Mỹ so mang ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa thương lượng ở ngưỡng 7.105 đô la giá thành cao nhất trong ngày là 7.467 đô la Mỹ, giá bán rẻ nhất là 7.054 USD, vốn hóa thị phần là 127 tỷ đô la và số đồng bạc phân phối là 17.062.150 đồng.

Bitcoin run rẩy chờ tháng mới.

Giá Bitcoin bữa nay 30/5 nâng cao nhẹ trở lại nhưng đà tăng chưa thể mạnh lên do sự hồi phục của đồng bạc ảo còn rất yếu trên thị phần. Theo xu thế 5 tháng của bitcoin, dường như bitcoin sẽ bật lại từ mức 6.800 đô la Mỹ trong ngắn hạn, dẫn tới 1 đợt tăng giá mạnh trong trung và dài hạn. Sau khi bitcoin chạm đáy ở 6.800 USD, thị trường dự đoán sẽ vào thời kỳ tích lũy, khiến cho giá bitcoin nâng cao đều và vững chắc.

cùng chung hiện trạng lao dốc như Bitcoin, các đồng bạc ảo khác cũng nhất tề đi xuống như đồng Ethereum giảm còn 517 đô la Mỹ, đồng Ripple giảm còn 0,555 đô la Mỹ.

Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 30/5/2018 - theo Coindesk.

Theo Đánh giá của Forbes trên biểu đồ hàng ngày, chỉ số Bitcoin từ sàn giao dịch chứng khoán New York phải đạt ngưỡng 18500 thì mới tạo ra một khuynh hướng tăng mới.

Trong 1 diễn biến khác, thị trường có vẻ như đang bị 1 số nhà đầu cơ thao túng. Các chiến lược lách luật đa dạng bao gồmđặt lệnh ảo và wash trading. Đây là hình thức thao túng giá thông qua thương lượng ảo làm người dùng lầm tưởng về giá trị thật sự của Bitcoin.

Theo Bloomberg, hồi tuần trước, tiền ảo Bitcoin bắt đầu bị khảo sát tại Mỹ. Đây là động thái của chính phủ Mỹ trong việc kiểm soát thị phần tiền ảo, trong khi, có nhiều thông tin cho rằng Bitocin can hệ tới các hành vi sai phép như trốn thuế, rửa tiền.

Nhà đầu tư Nhật Bản kiếm bộn từ tiền ảo

Trong gần 22 triệu tư nhân nộp thuế cho Chính phủ, sở hữu 331 tư nhân là nhà đầu tư tiền điện tử đã kiếm được hơn 1 triệu USD lợi nhuận trên thị phần tiền điện tử ở Nhật Bản.

Vào cuối năm 2017, Cục thuế quốc gia (NTA) đã Thống kê rằng có 21,98 triệu người dân ở Nhật Bản đã khai thuế cho chính phủ, tạo ra hơn 41,4 tỷ lặng.NTA bật mí rằng số tiền thuế mà họ thu được trong năm ngoái đã tăng hơn 3% so mang năm 2016, chính yếu do sự cải thiện trong nền kinh tế của Nhật Bản.

tuy nhiên, trong tổng số 21,98 triệu tư nhân nộp thuế cho Chính phủ, sở hữu 331 cá nhân là nhà đầu cơ tiền điện tử đã kiếm được hơn 1 triệu đô la Mỹ lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử ở Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.