Trang

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Giá vàng bữa nay 4/5 trên thế giới tăng mạnh trở lại do đồng đô la Mỹ suy yếu từ đỉnh 4 tháng

Giá vàng sjc hôm nay 4/5 trên thế giới tăng mạnh trở lại do đồng đô la Mỹ suy yếu từ đỉnh 4 tháng. Giới đầu tư thất vẳng về những gì diễn ra sau một cuộc họp quan trọng tại Mỹ.

Mở cửa lúc 8h30 sáng 4/5, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra), ko đổi ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so sở hữu cuối giờ chiều phiên liền trước.

tổ chức vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,57 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,77 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi cả 2 chiều sắm vào và bán ra so có cuối giờ chiều ngày 3/5.

đến đầu giờ sáng 4/5 (giờ Việt Nam), giá vàng toàn cầu giao ngay đứng ở mức một.314 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York đứng ở mức một.316 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 0,9% (11,5 USD/ounce) so với cuối năm 2017. Vàng toàn cầu quy đổi theo giá USD nhà băng có giá 36,1 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 400 nghìn đồng/lượng so có vàng trong nước.

Giá vàng thế giới tăng mạnh trở lại do đồng USD suy yếu trong khoảng đỉnh 4 tháng. Giới đầu tư thất vọng về những gì diễn ra sau một cuộc họp quan yếu tại Mỹ.

trong thời gian cách đây không lâu, giá vàng ít phản ứng mang những dữ liệu kinh tế mà chủ yếu chịu ảnh hưởng trong khoảng biến động của đồng đô la. Thị phần vàng rất mẫn cảm sở hữu chính sách lãi suất của Mỹ.

Trong phiên họp 1-2/5, Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đã đưa ra quyết định giữ nguyên lãi suất từ 1,5-1,75%/năm. Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước. Tuy nhiên, điều bất ngờ ở chỗ Fed tỏ ra thận trọng, ko mang ý định đẩy mạnh tốc độ nâng cao lãi suất cho dù rộng rãi dấu hiệu đang hỗ trợ thiên hướng này.

Fed giãi bày tin tưởng rằng tỷ lệ lạm phát sẽ tiếp tục đà gia tăng cách đây không lâu để tiến tới gần ngưỡng chỉ tiêu 2% mà Fed đề ra, mở tuyến đường cho cơ quan này tăng lãi suất trong tháng Sáu đến.

Trước chậm triển khai, giới đầu tư tin chắc Fed sẽ tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 6 và sẽ sở hữu những tín hiệu nâng cao lãi suất mạnh mẽ hơn. Các vấn đề liên quan đến thương mại thế giới, rủi ro địa chính trị tại Iran và Bắc Triều Tiên… là những yếu tố khiến Fed trở nên cẩn trọng.

ngày nay, các nhà đầu tư đang chờ đợi cuộc giao dịch thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc. Ngày 3/5, phái bộ thương mại Mỹ do Bộ trưởng vốn đầu tư Steven Mnuchin dẫn đầu đã đến Trung Quốc để tham gia cuộc tham vấn thương mại mang phía Bắc Kinh. Đây là một thách thức lớn đối có Mỹ, Trung và cả toàn cầu.

Trên thực tại, vấn đề thương nghiệp Mỹ Trung chẳng thể khắc phục trong 1 cuộc gặp. Cho nên, sự thận trọng của Fed là 1 điều dễ hiểu.

bên cạnh đó, vàng chịu áp lực giảm do nhu chuồng xí thụ vàng trong các tháng đầu năm yếu nhất trong vòng một thập kỷ qua.

Phân tích công nghệ cho thấy, vàng sở hữu khuynh hướng khuyến mại. Ngưỡng kháng cự gần nhất là: 1.320 USD/ounce và sau ngừng thi côngĐây là: 1.330 USD/ounce. Ngưỡng hỗ trợ sắp nhất: một.310 USD/ounce và sau Đó là: 1.300 USD/ounce.

Trên thị phần vàng trong nước, chốt 3/5 đông đảo các shop vàng tăng giá vàng trong nước 10-30 nghìn đồng/lượng so với phiên liền trước.

Tính đến cuối phiên giao dịch ngày 3/5, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,57 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,77 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo Doji, thị trường hoạt động trở lại sau chuỗi ngày nghỉ dài có xu thế khuyến mãi vẫn đè nặng. Tâm lý của những nhà đầu tư cũng cho nên cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Trong phiên, nhu cầu bán vàng ra chiếm chủ đạo khi mà nhu cầu mua vào chưa được một số nhà đầu cơ đánh giá là chọn lựa thích hợp thời điểm này.

Ghi nhận đến cuối phiên, số lượng khách tham gia theo chiềubán vàng vào chiếm ưu thế khoảng 65% trên tổng lượng kháchtham gia giao dịch tại Doji.

Nguồn: Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.