Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Tỷ giá USD (21/5) tiếp tục n��ng cao so với yen Nhật và euro

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay (21/5) nâng cao so mang yen Nhật và euro nhưng giảm so mang bảng Anh trong phiên đàm phán sớm tại châu Á. Giá đô la Mỹ cuối tuần trước chạm đỉnh 5 tháng so mang những đồng tiền cốt lõi nhờ đồng euro suy yếu do bất ổn chính trị tại Ý.

Tỷ giá đô la Mỹ hôm nay nâng cao 0,09% so mang yen Nhật lên 110,88 yen vào khi 5h45 (giờ Việt Nam)

Ảnh minh họa. Nguồn: Beawiharta/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng USD phê chuẩn diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng bạc mấu chốt còn lại, tăng 0,21% lên 93,66 điểm.

Tỷ giá euro so sở hữu đồng bạc xanh giảm 0,04% xuống 1,1767 đô la Mỹ. Trong khi chậm triển khai, tỷ giá đồng bảng Anh nâng cao 0,07% lên 1,3478 đô la Mỹ.

Trên thị trường Việt Nam, tỷ giá đô la Mỹ chợ đen tậu vào và bán ra lần lượt ở 22.840 VNĐ/USD và 22.860 VNĐ/USD. Tỷ giá trọng tâm ngày 19/5 ở 22.590 đồng đổi một đô la.

Giá đô la ngày 18/5 nâng cao lên mức cao nhất trong 5 tháng so mang những đồng tiền then chốt trong rổ tiền tệ quốc tế nhờ đồng euro suy yếu do bất ổn chính trị tại Ý.

khi mà chậm triển khai, giá euro hướng đến tuần giảm thứ 5 liên tiếp so với đồng tiền xanh và là lần trước nhất từ khi năm 2015. Giá đồng bạc chung châu Âu đã giảm khoảng 7 cent trong vòng ba tuần trong đợt tăng giá mạng của đồng đô la.

Lo ngại gia nâng cao về ký hợp đồng giữa Liên minh cực hữu và Phong trào 5 Sao nhằm có mặt trên thị trường chính phủ mới tại Ý sở hữu hẹn cắt giảm thuế và tăng tiêu pha phúc lợi phường hội.

Cũng trong ngày thứ Sáu, giá đô la thiết lập đỉnh 4 tháng mới so với yen Nhật nhờ lãi suất trái khoán chính phủ Mỹ tiếp tục đi lên, cho thấy triển vẳng tươi sáng về nền kinh tế số một thế giới.

không những thế, trong 1 Báo cáo gửi người mua, các chiến lược gia ngân hàng Citibank cho rằng đợt tăng giá của đồng đô la sẽ không duy trì lâu do thâm hụt ngân sách Mỹ - dự kiến sẽ vọt lên tới hơn một.000 tỷ đô la Mỹ vào năm đến. Điều này sẽ góp phần khiến cho chỉ số Dollar Index giảm 5% trong 12 tháng tới.

Theo: Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.